CHĂM SÓC XẾ YÊU SIÊU KHUYẾN MÃI 10/08 ĐẾN 30/08

Ưu đãi đặc biệt từ 10/08 đến 30/08:

    Giảm 10% gói khử mùi diệt khuẩn Giảm 10% chi phí nhân công bảo dưỡng xe Kiểm tra miễn phí hệ thống gầm, hệ thống lái, hệ thống phanh

    Với quy trình tiếp nhận và bảo dưỡng riêng biệt, Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng đến xưởng dịch vụ Hyundai. Gói bảo dưỡng Cấp 1 20p/2 KTV; gói bảo dưỡng Cấp 2 30p/ 2 KTV; gói bảo dưỡng Cấp 3 45p/2 KTV; gói bảo dưỡng Cấp 4 70p/2 KTV. Thời gian chờ đợi được giảm thiểu xuống thấp nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp từ Dịch vụ Hyundai. Khách hàng chỉ cần đăng ký với tư vấn dịch vụ nếu có nhu cầu làm bảo dưỡng nhanh. Để tiết kiệm tối đa thời gian, khách hàng có thể liên hệ đại lý ủy quyền gần nhất để đặt chỗ trước khi đến.

    Trong một khảo sát của hơn 2.000 tài xế tại Anh của Tập đoàn Britannia Rescue, có đến 98% không hiểu hết ý nghĩa của đèn cảnh báo trên táp lô ô tô và chỉ có 52% người hiểu được một nửa các ký hiệu. Chính vì điều này, Britannia Rescue đã tổng hợp 64 ký hiệu đèn được sử dụng thường xuyên nhất nhằm giúp các tài xế hiểu và kịp thời khắc phục các sự cố khi điều khiển xe ô tô trên đường.

    Ý Nghĩa 12 Loại Đèn Cảnh Báo Thường Gặp Nhất 

    Trong 64 ký hiệu phổ biến trên táp lô thì chỉ có 12 ký hiệu đèn là thường xuyên xuất hiện nhất (ở tất cả các loại xe). Để hiểu hơn về ý nghĩa và cách khắc phục hiệu quả các loại đèn cảnh báo, bạn có thể tham khảo bảng thống kê chi tiết sau:

    Các loại đèn cảnh báo:

    Ý nghĩa các loại đèn cảnh báo: Đèn báo động cơ thường sẽ thể hiện ý nghĩa các vấn đề xảy ra với động cơ xe. Trường hợp khi có mã sự cố được lưu trữ ở trong bộ điều khiển xe của bạn thì đèn này sẽ xuất hiện. 

    – Có thể nhận thấy dấu hiệu này ở các hình dạng khác nhau: ví dụ như một số văn bản thông tin khác hay Check Check Engine.

    Cách khắc phục:

    – Bạn sẽ phải tìm hiểu một số sự cố trong bộ điều khiển động cơ xem nó thể hiện điều gì, lúc đó mới có thể khắc phục và sửa chữa khi vấn đề này xảy ra.

    – Phải sử dụng máy quét OBD-II thì bạn mới có thể đọc được bộ nhớ mã sự cố. Hãy đem đến gara để họ kiểm tra bộ nhớ mã sự cố cho xế yêu của bạn, bạn cũng có thể tự kiểm tra tại nhà nếu thực sự kiểm tra được.

    – Một vài cách khắc phục:

    + Kiểm tra xung quanh cửa hút xem có bất kỳ những dấu hiệu rò rỉ chân không nào hay không.

    + Kiểm tra tất cả các cầu chì xe có đảm bảo hoạt động tốt.

    + Kiểm tra nắp bình xăng và chắc chắn phải đảm bảo nó đã được vặn chặt.

    Đèn báo ắc quy: 

    Trường hợp khi bình ắc quy vẫn còn hoạt động tốt, trong khoảng vài giây đầu tiên đèn báo này sẽ nổi lên màu da cam, và khi tài xế bật chìa khóa điện đèn báo sẽ tắt ngay sau đó. 

    – Trường hợp khi xe của bạn bình ắc quy bị cạn kiệt, hay máy phát điện xe bạn không được sạc thì đèn báo ắc quy sẽ sáng lên và xuất hiện màu đỏ. 

    – Nếu không có nguồn điện từ bên ngoài cộng với ắc quy của bạn đang bị cạn kiệt, thì xe sẽ dừng lại và không thể nào khởi động lại được. 

    – Khi đèn báo ắc quy xuất hiện ánh sáng màu đỏ, điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra bằng mắt thường xem ắc quy còn tốt hay không nhưng chỉ với những loại ắc quy không cần bảo dưỡng như SMF hay MF.

    – Nhưng để cho chắc chắn hơn về quy trình kiểm tra và sửa chữa thì bạn nên đem xe đến các gara để kiểm tra máy phát điện và bình ắc quy xem có gặp sự cố hay không.

    – Khi đèn báo ắc quy này sáng lên nguyên nhân là do vấn đề của chổi than ở máy phát điện làm cho điện áp nạp cho bình ắc quy không đủ.

     

    Đèn báo ABS: 

    khi đèn này sáng lên có thể hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) của xe bạn đang gặp vấn đề. Vì chức năng của ABS sẽ bị tắt khi đèn báo này phát sáng.

    – Các bộ điều khiển ABS có chức năng kiểm tra tốc độ của từng bánh xe do có sử dụng cảm biến ở mỗi bánh xe.

    – Khi bạn hoảng loạn phanh xe, hệ thống ABS sẽ không khóa hoàn toàn phanh của bạn trong trường hợp này.

     

    Thông thường, các trường hợp thường xảy ra với hệ thống đèn báo ABS là do gặp những vấn đề như:

    + Các dây nối của chúng bị hỏng.

    + Các cảm biến của bộ đèn báo ABS có vấn đề.

    – Do đó, trong trường hợp này bạn cần có một máy chẩn đoán để có thể biết được bánh xe của bạn đang hỏng ở các vị trí nào.

    Đèn cảnh báo túi khí-Airbag / SRS: 

    – Trong trường hợp khi đèn cảnh báo túi khí được bật sáng, thì lúc này hệ thống túi khí xe của bạn sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn. 

    – Nếu trường hợp xấu nhất là không may xảy ra tai nạn, thì sẽ không có túi khí nào để cứu bạn.

     

    – Để có thể đọc được lỗi và xóa mã thì bạn cần sử dụng máy chẩn đoán để đọc. 

    – Ghế của hành khách hoặc đầu nối ghế dưới là những nguyên nhân phổ biến khi đèn cảnh báo này sáng lên. 

    – Nếu trong lúc bạn đang dịch chuyển ghế mà đèn báo lỗi thì khả năng cao nhất là do đầu nối. Bạn chỉ cần tháo nó ra làm sạch đồng thời xóa bỏ lỗi này.

    Đèn báo rửa kính nước:

    Trường hợp nếu như mực nước dung dịch của nước rửa kính đang ở mức thấp thì lúc này đèn báo rửa kính nước sẽ bật sáng.

     

    – Trường hợp này xử lý cũng rất đơn giản, bình chứa nước rửa kính chỉ cần đổ đầy bình là được. 

    – Khi bình đã được đổ đầy nước mà đèn vẫn sáng thì có thể các dây nối đăng gặp vấn đề hoặc cảm biến ở bình chứa bị lỗi.

    Đèn báo áp suất lốp: 

    Khi một trong số các bánh xe đang có áp suất lốp nằm dưới mức áp suất lốp cho phép thì lúc này đèn báo này sẽ sáng.

     

    – Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng trong tất cả các lốp xe của bạn có áp suất lốp chính xác.

    – Tiếp theo, tại thân xe hoặc trong hướng dẫn sử dụng dịch vụ thì bạn có thể tìm thấy áp suất lốp chính xác.

    – Trường hợp bạn cần phải đặt lại hệ thống TPMS, khi đã kiểm tra xong và đã bơm bốp nhưng đèn báo vẫn bật sáng.

    Đèn cảnh báo nhiệt độ nước làm mát:

    Khi đèn cảnh báo nhiệt độ nước làm mát được bật sáng, có thể nó thể hiện 2 điều khác nhau:

    – Chất làm mát có nhiệt độ quá cao và xe sắp nóng lên.

    – Ngược lại chất làm mát có nhiệt độ quá thấp.

     

    – Trước hết, điều bạn cần làm là kiểm tra xem mực nước làm mát trên xe như thế nào, nếu không đầy thì hãy đổ đầy chúng.

    – Tiếp theo, cần kiểm tra các vấn đề liên quan đến mực nước và các rò rỉ. 

    – Nếu trường hợp mực nước trong bình làm mát vẫn ổn thì có thể động cơ xe của bạn đang gặp vấn đề. Khi đó động cơ phải làm việc ở một nhiệt độ cao, vấn đề này có thể dẫn đến hư hỏng cho xe bạn.

    Đèn cảnh báo áp suất dầu:

    Trường hợp khi áp suất dầu bôi trơn trong động cơ xe của bạn thấp thì đèn này sẽ bật sáng, lúc này bạn nên tắt động cơ xe càng nhanh càng tốt. 

    Đầu tiên, cần phải kiểm tra xem ở trong cacte mức dầu vẫn nằm trong khoảng cho phép. Tiếp theo cần kiểm tra dây nối cảm biến và các cảm biến.

    Tiện ích khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của Hyundai.

    Bảo dưỡng chính hãng:

    Dịch vụ bảo dưỡng Hyundai được thiết kế với 4 loại: Dịch vụ Cấp 1 và Dịch vụ Cấp 2, Dịch vụ Cấp 3, Dịch vụ Cấp 4 thực hiện luân phiên theo từng thời điểm. Bạn thậm chí không cần phải bận tâm tìm hiểu khi nào cần phải bảo dưỡng xe, phần mềm tiêu chuẩn trên xe sẽ tự động nhắc nhở bạn kỳ bảo dưỡng sắp tới. Đồng thời, việc kiểm tra xe toàn diện những hao mòn hoặc hư hỏng tiềm ẩn cũng sẽ được cảnh báo trước nhờ việc kiểm tra xe toàn diện, tránh gây ra những vấn đề hư hại lớn hơn, ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn.

    Lợi ích khi bảo dưỡng xe chính hãng:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và chứng nhận bởi Hyundai.

    • Sử dụng phần mềm đo đạc thông tin chỉ số xe chuyên biệt của Hyundai.

    • Các dụng cụ chuyên dụng tương thích cho từng bộ phận của xe.

    • Phạm vi dịch vụ tối ưu cho từng chiếc xe dựa theo quãng đường di chuyển, thời gian hoạt động và điều kiện sử dụng.

    Dịch vụ chuyên biệt danh cho các chủ xe:

    • Phòng chờ VIP:

    Mỗi khách hàng đến xưởng dịch vụ của Hyundai đều được chào đón. Trong khoảng thời gian xe Hyundai của bạn được các kỹ thuật viên chăm sóc tại khu vực chuyên biệt, chúng tôi hy vọng bạn vẫn có thể thư giãn thoải mái như đang ở nhà: đọc báo, cập nhật tin tức, thưởng thức đồ uống, đồ ăn nhẹ mà không gặp phải bất kỳ sự bất tiện nào.

    • Bảo dưỡng nhanh:

    Với quy trình tiếp nhận và bảo dưỡng riêng biệt, Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đến xưởng dịch vụ Hyundai.

    • Hỗ trợ di chuyển:

    Để giúp khách hàng không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng trong quá trình xe đang bảo dưỡng tại xưởng, Hyundai luôn sẵn sàng hỗ trợ các phương tiện di chuyển khác nếu bạn thật sự cần phải đi đâu đó. Bạn có thể chọn một mẫu xe test drive tại đại lý để di chuyển hoặc nhận voucher taxi từ các bạn tư vấn. Và hãy yên tâm rằng chiếc xe của bạn đang được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng.

    Hoặc bạn cũng có thể rời phòng chờ và lái thử những mẫu xe Hyundai mới nhất.

    BÌNH LUẬN

    Bạn còn 500/500 ký tự

    Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

    Tin mới