Cầu kính Bạch Long đón 15.000 lượt khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Du khách xếp hàng từ rất sớm để mua vé vào tham quan cầu kính đi bộ lập kỷ lục thế giới ở Mộc Châu.

Đúng dịp nghỉ lễ 30/4, Mộc Châu khai trương cầu kính đi bộ dài nhất thế giới. Ngay trong ngày mở cửa, tại khu vực phòng chờ, rất đông du khách xếp hàng từ sớm để mua vé. Dù phải chờ đợi và giá vé được cho là không rẻ, 650.000 đồng một người lớn, 450.000 đồng cho trẻ em, nhiều người vẫn kiên nhẫn.

Chị Nguyễn Quỳnh Anh, Hà Nội, cho biết hai lý do chọn Mộc Châu để tham quan dịp nghỉ lễ, một là nơi đây phong cảnh đẹp, mát mẻ, thứ hai là cầu kính Bạch Long khai trương. "Đến đây tôi mới thấy cầu rất đẹp, không gian sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Tôi thấy hài lòng", chị chia sẻ. Anh Chu Khương Duy, cũng đến từ Hà Nội, chia sẻ: "Cầu bắc qua dãy núi nên có tầm nhìn rất hùng vĩ. Tôi cảm thấy tự hào vì Việt Nam có cây cầu dài nhất thế giới".

Chị Hoàng Thị Như, đại diện Mộc Châu Island, cho biết vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, cầu kính đã đón hơn 4.000 khách ghé thăm và sau ba ngày, cầu đã thu hút gần 15.000 lượt.

Trong 3 ngày nghỉ lễ, cầu Bạch Long đón 15.000 lượt khách ghé thăm. Ảnh:Cầu kính Bạch Long đã trở thành "lý do" để nhiều du khách trong và ngoài tỉnh chọn Mộc Châu là điểm đến trong kỳ nghỉ lễ.

Cầu kính Bạch Long được xây dựng tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, có tổng chiều dài 632 m. Đây là Cầu kính thứ 3 tại Việt Nam, sau cầu Rồng Mây ở Lai Châu và cầu Tình yêu cũng ở Mộc Châu. Hiện cầu kính Bạch Long đã hoàn tất các thủ tục công nhận Kỷ lục Guinness và đang đợi ghi danh "Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới".

Du khách tới đây sẽ được trải nghiệm phần cầu kính được bắc qua hai núi dài 285 m, rộng 2,4 m với các mảng kính cực lớn. Áp dụng công nghệ hiệu ứng 9D với 60 hiệu ứng hình ảnh và âm thanh giả lập để tạo cảm giác. Cầu đã được thẩm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Ở đây còn có nhiều điểm được thiết kế có thể nhìn toàn cảnh khu du lịch để du khách có thể thoải mái chụp những bức ảnh đẹp nhất.

Cầu kính Bạch Long là một trong những hạng mục của quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Mộc Châu Island. Ở đây còn có còn có khu vui chơi đa năng với dịch vụ các trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, nhà hàng và resort... nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.

Theo mocchautourism.com
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới