Các hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ

Bưu điện huyện Bắc Yên đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai, tại bản Quế Sơn, xã Chiềng Sại, huyện Bắc Yên.

                      

           

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai, bản Quế Sơn, xã Chiềng Sại, huyện Bắc Yên.

           

Mẹ Đinh Thị Lai, sinh năm 1941, có chồng và 1 con đều là liệt sỹ, được Nhà nước phong tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng năm 1996. Để giúp mẹ có cuộc sống vật chất, tinh thần ổn định, Bưu điện tỉnh đã nhận phụng dưỡng mẹ và giao Bưu điện Bắc Yên là đơn vị đại diện Bưu điện tỉnh trực tiếp chi trợ cấp hàng tháng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai, với mức tiền 700.000 đồng/tháng.

           

Huyện Thuận Châu vừa tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và tặng 290 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng, người bị nhiễm chất độc màu da cam tại 29 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với tổng số tiền 145 triệu đồng. 

           

Lãnh đạo huyện Thuận Châu tặng quà các gia đình thương binh, người có công với cách mạng xã Thôm Mòn.

           

Đây là hoạt động tri ân công lao của các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Ngày 26/7, Công an thành phố Sơn La, UBND phường Quyết Thắng đã đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp, tại tổ 10, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La. Đoàn đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của gia đình trong cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho Tổ quốc; động viên mẹ và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào, các hoạt động của địa phương. Đồng thời, mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, người có công, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp, tổ 10 phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La.

Nhóm PV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới