Các hoạt động an sinh xã hội

Bảo hiểm xã hội tỉnh vừa tổ chức đến thăm, tặng quà xã Mường Sại (Quỳnh Nhai) nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Canh Tý 2020, đây là xã do đơn vị giúp đỡ theo quyết định của UBND tỉnh.

Trong dịp này, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã tặng một bộ máy vi tính cho xã và 20 suất quà cho 20 hộ gia đình chính sách, tổng trị giá 22 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ phúc lợi của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng 6 suất quà cho 6 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của xã, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Ngày 17/1, tại Trường THCS Lê Quý Đôn (Thành phố), Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã phối hợp với Ngân hàng SHB Sơn La và Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT (Agribank) Chi nhánh Thành phố tổ chức trao tặng 15 chiếc xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc) và tặng 30 suất quà tết (mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng) cho các em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các trường: Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn Thành phố. Tổng giá trị các suất quà là 40,5 triệu đồng.

 

 

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Thành phố và đại diện Ngân hàng SHB Sơn La trao tặng xe đạp cho các em học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ảnh: Anh Thư (CTV)

 

Huyện Quỳnh Nhai vừa tổ chức cấp phát gần 35 tấn gạo cho 603 hộ có nguy cơ thiếu lương thực trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý và giáp hạt năm 2020. Để phân bổ gạo đảm bảo chính xác, kịp thời, đúng đối tượng, huyện đã thành lập các tổ công tác cùng với các xã rà soát, lập danh sách số hộ, số khẩu. Đối tượng được hỗ trợ gạo là những hộ nghèo, cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn.

Nhóm PV, CTV

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới