Các địa phương, đơn vị tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi

Tối ngày 30/9, Tỉnh Đoàn, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng công nghiệp và phát triển đô thị tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình Trung thu san sẻ yêu thương năm 2020 cho con em cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan.

 

 

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Ảnh: Thủy Ngân

 

Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng được nghe thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; thưởng thức màn múa lân và các tiết mục văn nghệ đặc sắc; nghe truyền thuyết Trung thu; tham gia các trò chơi dân gian cùng chị Hằng Nga và chú Cuội; tổ chức rước đèn ông sao, phát quà...

 

 

Trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Thủy Ngân

 

Nhân dịp này, các đơn vị đã trao tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố. 

 

Tối 30/9, Công đoàn Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em học sinh và con em của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

 

 

Các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh trình bày mâm cỗ Trung thu.

Ảnh: Mạnh Hùng

 

Tham gia chương trình, các em học sinh và các cháu thiếu nhi Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, như: Rước đèn ông sao, biểu diễn văn nghệ, đố vui có thưởng, trình bày mâm cỗ Trung thu, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như "Chú Cuội", "Chị Hằng" và phá cỗ Trung thu.

 

Chương trình đã mang lại cho học sinh và con em của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường có Tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa, xây dựng tình đoàn kết, gắn bó, để các em bước vào năm học mới 2020-2021 với quyết tâm lập nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

 

Hòa chung không khí vui tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 30/9, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Sơn La đã tổ chức Đêm hội trăng rằm Trung thu 2020 cho hơn 100 em thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị.

 

 

Các em thiếu nhi tham gia phần thi đố vui dân gian tại đêm hội.

Ảnh: Lê Hạnh

 

Trong đêm hội, các em thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa như: Rước đèn ông sao, giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian… Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi, giúp thiếu nhi thêm tự hào về truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam; đồng thời, động viên, khích lệ thiếu nhi thi đua, phấn đấu trong học tập và rèn luyện. 

 

 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao phần thưởng cho các em học sinh.

Ảnh: Lê Hạnh

 

Nhân dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Sơn La đã trao phần thưởng cho 95 em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2019 – 2020. 

Tối ngày 30/9, thị trấn Nông trường Mộc Châu (Mộc Châu) đã tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho gần 1.500 học sinh thuộc 3 tiểu khu: Pa Khen, Pa Khen 3 và Tà Loọng. 

 

 

Lãnh đạo thị trấn Nông trường khai mạc Chương trình "Đêm hội trăng rằm".

Ảnh: A Trứ

 

Tại Chương trình, các em thiếu nhi đã được tham gia giao lưu văn nghệ; chơi các trò chơi dân gian; phá cỗ trung thu... Nhân dịp này, UBND thị trấn Nông trường đã tặng hơn 100 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) cho hơn 100 học sinh khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

 

Một tiết mục văn nghệ tại của thiếu nhi tạo Chương trình.

Ảnh: A Trứ

 

 

Thiếu nhi  tham gia các trò chơi.

Ảnh: A Trứ

 

 

Lãnh đạo UBND thị trấn Nông trường Mộc Châu tặng quà

cho học sinh khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ảnh: A Trứ

Nhóm PV, CTV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới