Bộ CHQS tỉnh: Gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí đầu xuân Canh Tý

Ngày 10/2, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn nhân dịp đầu xuân Canh Tý năm 2020.

 

Ban tổ chức Giải báo chí về LLVT Quân khu 2, cấp Bộ CHQS tỉnh cho các tác giả đoạt giải.

 

Năm 2019, các cơ quan thông tấn báo chí và Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp thực hiện 24 chuyên mục, 263 tin, phóng sự phát trên Đài PT-TH tỉnh; đăng 293 tin, bài, ảnh và xây dựng 17 chuyên trang kỷ niệm các ngày lễ lớn, ngày truyền thống LLVT trên Báo Sơn La; 38 tin, bài phản ánh, phóng sự và gương người tốt, việc tốt phát trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam; phối hợp với cơ quan Thông tấn xã Việt Nam tại Sơn La xây dựng 25 tin, bài, phóng sự phản ánh hoạt động của LLVT tỉnh; cùng nhiều tin, bài phản ánh được đăng tải trên Báo Quân khu 2, Báo Quân đội nhân dân, Báo Quân đội nhân dân điện tử, Truyền hình Quốc phòng Việt Nam và các Tạp chí chuyên ngành trong Quân đội. Nội dung tuyên truyền phản ánh sâu rộng, chân thực về kết quả và kinh nghiệm công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, các phong trào thi đua Quyết thắng của LLVT; công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, xây dựng khu vực phòng thủ... Năm 2020, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí thực hiện công tác tuyên truyền sát với nhiệm vụ chính trị, các hoạt động lớn trong năm, các cuộc vận động, phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tổng kết Giải báo chí về LLVT Quân khu 2 và cấp Bộ CHQS tỉnh. Ban Tổ chức Giải đã nhận được 37 tác phẩm dự thi của 9 cơ quan báo chí và đơn vị quân đội trong địa bàn tỉnh thuộc 4 loại hình: Báo hình, báo in, báo điện tử và báo ảnh. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 4 giải A, 4 giải B, 4 giải C và 8 giải khuyến khích cho các tác phẩm đoạt giải. Bộ CHQS tỉnh đã lựa chọn 18 tác phẩm chất lượng tham dự giải cấp Quân khu. Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho 5 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương và các hoạt động của Bộ CHQS tỉnh năm 2019.

Thanh Đào
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới