Biệt thự tại Picenza Riverside - chuẩn mực sống sang giữa lòng Tây Bắc

Với lối kiến trúc tân cổ điển thời thượng, những căn biệt thự tại Picenza Riverside Sơn La mang tổng hòa cổ điển pha lẫn hiện đại, tối ưu không gian trải nghiệm cho cả gia đình sẽ là điểm hẹn lý tưởng khẳng định đẳng cấp của giới nhà giàu Tây Bắc.

                                 

Sự giao hòa giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển

           

Tại Picenza Riverside Sơn La, chủ đầu tư luôn chú trọng đến từng điểm chạm của cư dân, yếu tố thiên nhiên cũng được chăm chút tỉ mỉ, mang đến giá trị sống giao hòa. Từ không gian sang trọng và hiện đại, gia chủ còn có thể tận hưởng không gian xanh mát với thiết kế sân vườn, khu công viên sinh hoạt chung và thư thái với lối thiết kế khoáng đạt, sự phối hợp nhịp nhàng của mặt phẳng, đường cong, màu sắc, cách sắp xếp chỉn chu trong ngôi nhà riêng của mình.

           

Biệt thự tại Picenza Riverside mang tổng hòa cổ điển pha lẫn hiện đại.

           

Biệt thự mang phong cách tân cổ điển sang trọng, không gian sân vườn kết hợp hồ bơi và cây xanh. Cùng với đó, tiểu cảnh, hệ cửa kính rộng thu trọn khung cảnh thiên nhiên, góp phần tạo nên nét riêng biệt cho tổng thể kiến trúc.

           

Mỗi thiết kế tại biệt thự Picenza Riverside đều mang tính thẩm mỹ cao, tối ưu công năng sử dụng.

           

Những căn biệt thự tại Picenza Riverside Sơn La sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc trên nền “tựa sơn hướng thủy” với tầm nhìn ra mặt suối Nậm La thơ mộng. Khu biệt thự được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét kiến trúc, mang đậm phong cách thiết kế thời thượng, tinh tế. Với độ cao 3,5 tầng bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh, tổng diện tích đất lên đến 220m² mang đến không gian sống khoáng đạt, giúp gia chủ dễ dàng tối ưu công năng sử dụng.

           

Với thiết kế chú trọng đến con người và cách xử lý hiện đại, chủ đầu tư Picenza đã thiết kế sảnh rộng tại mỗi tầng, các thành viên trong nhà có thể dễ dàng quan sát, chuyện trò, chăm sóc lẫn nhau - điều này đặc biệt ý nghĩa khi gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.

           

Không gian sống lý tưởng cộng hưởng cùng hệ thống tiện ích độc đáo

           

Biệt thự mang phong cách tân cổ điển này càng trở nên lý tưởng hơn khi tọa lạc giữa lòng của một khu đô thị cao cấp, đa dạng tiện ích để cư dân vừa có thể sống chan hòa cùng thiên nhiên, vừa tận hưởng cuộc sống hiện đại đẳng cấp.

           

Đến với Picenza Riverside - khu đô thị với quy mô 25,48 ha giữa lòng thành phố Sơn La, cư dân sẽ được tận hưởng tiện ích theo từng bước chân. Mỗi trải nghiệm đều khác biệt, mọi nhu cầu đều được đáp ứng tối đa với tổ hợp 3 công viên xanh Artemis - Athena - Apollo.

           

Nếu như công viên Artemis là nơi để các bé vui chơi thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy với khu vui chơi trẻ em, đài phun nước sắc màu thì công viên Apollo lại là điểm đến lý tưởng với hệ thống tiện ích nội khu phong phú, kết nối cư dân qua các hoạt động cộng đồng. Hay công viên Athena lại là nơi để cư dân của khu đô thị thoải mái thư giãn và rèn luyện sức khỏe với sân tập gym, đường dạo bộ,...

           

Khu vui chơi giúp trẻ nhỏ phát triển cả thể chất và trí tuệ tại Công viên Artemis.

           

Đặc biệt, sắp tới với sự ra mắt của tổ hợp Trung tâm thể dục thể thao, bao gồm Trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp và bể bơi Aqua Pool quy mô 2.180m² tiêu chuẩn quốc gia sẽ tạo nên một “làn gió mới” cho cư dân thành phố Sơn La. Bể bơi Aqua Pool bao gồm bể bơi dành cho người lớn và trẻ em, hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức các giải thi đấu tầm cỡ, góp phần ươm mầm tài năng cho các giải đấu chuyên nghiệp của tỉnh và thành phố. Bên cạnh đó, khu vực Biz Shop với những gian hàng kinh doanh dịch vụ bể bơi độc đáo sẽ mang đến tiềm năng sinh lời không giới hạn cho các chủ nhân.

           

Bể bơi Aqua Pool sẽ là nơi tổ chức các giải thi đấu tầm cỡ, ươm mầm tài năng cho các giải đấu chuyên nghiệp của tỉnh và thành phố.

           

Với chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng trong tháng 6 này, chỉ từ 2,4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay biệt thự xây thô tại Picenza Riverside Sơn La cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu lên đến 6% khi thanh toán sớm, chiết khấu lên đến 4% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.

           

Bên cạnh đó, mức lãi suất hỗ trợ dành cho khách hàng đáp ứng đủ điều kiện với thời gian vay tối đa 20 năm và tỷ lệ hỗ trợ cho vay lên tới tối đa 70% tổng giá trị sản phẩm cùng mức lãi suất 0% trong 24 tháng. Như vậy, trong 24 tháng, nhà đầu tư hoàn toàn an tâm đợi chờ đà tăng giá từ sản phẩm mà không cần bỏ ra chi phí trả lãi vay.

           

Đặc biệt, các chủ nhân sẽ có cơ hội nhận được ô tô Mazda trị giá 800 triệu, 20 xe SH 150i ABS trị giá 105 triệu cho khách hàng đặt cọc đầu tiên, 5 Iphone 13 Pro Max trị giá 33 triệu mỗi giải cùng hàng loạt quà tặng như “quà Tân gia” trị giá 50 triệu, thẻ bơi miễn phí 2 năm tại bể bơi Aqua Pool tiêu chuẩn Quốc gia tiên phong tại Sơn La và được quyền ưu tiên thuê đăng ký kinh doanh các gian hàng thương mại “Biz Shop” tại khu vực bể bơi.

           

Thật khó để tìm thấy ở Sơn La dự án nào khác sở hữu những tiện ích đa dạng, mang đậm hơi thở cuộc sống hiện đại như Picenza Riverside. Đây chính là “làn gió mới” thổi vào đời sống của những cư dân phố thị đang khao khát một đời sống tinh thần hiện đại hơn, đẳng cấp hơn và sắc màu hơn nơi vùng cao Tây Bắc.

           

Thông tin liên hệ:             

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam       

Đơn vị QL KD & MKT TT: Glexhomes                  

Hotline: 039 963 0000                

Website: https://picenzariverside.vn/   

Youtube: https://bit.ly/3EMCSOr        

Fanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn

 

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới