Bệnh viện Tim Hà Nội khám sàng lọc và chỉ định phẫu thuật, can thiệp tim mạch miễn phí tại Vân Hồ

Trong 2 ngày (30/11 và 1/12), tại 2 xã Vân Hồ và Tô Múa (Vân Hồ), Bệnh viện Tim Hà Nội đã phối hợp với huyện Vân Hồ tổ chức khám sàng lọc và chỉ định phẫu thuật, can thiệp tim mạch miễn phí cho trẻ em và các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Các bác sỹ Bệnh viện Tim Hà Nội khám bệnh cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vân Hồ.

Ảnh: Trần Trung (Trung tâm TT-VH huyện Vân Hồ)

Trong đợt này, Bệnh viện Tim Hà Nội đã tiến hành khám sàng lọc bệnh tim, tổ chức hội chẩn và tư vấn hướng dẫn về phương pháp điều trị cho trên 7.300 trẻ em dưới 16 tuổi nghi ngờ bị mắc bệnh tim và khám nội tim mạch, cấp phát thuốc miễn phí cho 63 đối tượng chính sách trên địa bàn huyện. Sau 2 ngày tiến hành khám sàng lọc, các bác sỹ chuyên khoa đã phát hiện 8 trẻ em và 2 đối tượng chính sách có chỉ định can thiệp tim mạch; 6 trẻ em có biểu hiện bệnh lý về tim nhưng chưa cần can thiệp tim mạch, đã hướng dẫn gia đình cho các cháu khám định kỳ. Đối với những trường hợp có chỉ định can thiệp về tim mạch, Bệnh viện đã hướng dẫn các gia đình hoàn thiện thủ tục chữa trị và sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí phẫu thuật nếu gia đình tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện.

Bệnh viện Tim Hà Nội cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vân Hồ.

Bệnh viện Tim Hà Nội trao tặng một số thiết bị y tế cho Trạm Y tế xã Vân Hồ.

Ảnh: Trần Trung (Trung tâm TT-VH huyện Vân Hồ)

Nhân dịp này, Bệnh viện Tim Hà Nội đã trao tặng một số trang thiết bị y tế cần thiết cho Trạm Y tế xã Vân Hồ, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn xã.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới