Ban Liên lạc CCB Mặt trận Vị Xuyên tỉnh Sơn La: Gặp mặt Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2019) và tri ân đồng đội

Ngày 8/12, Ban Liên lạc CCB Mặt trận Vị Xuyên tỉnh Sơn La đã phối hợp với CLB Hà Giang - Một thời để nhớ tỉnh Sơn La đăng cai tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2019) và tri ân đồng đội. Dự Gặp mặt có lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Sở Tài chính, đại diện các doanh nghiệp và hơn 400 đại biểu của Ban liên lạc CCB Mặt trận Vị Xuyên và CLB Hà Giang - Một thời để nhớ các tỉnh trong cả nước.

CLB Hà Giang - Một thời để nhớ tỉnh Sơn La tặng quà cho thương binh,

gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, các CCB đã ôn lại những năm tháng hy sinh gian khổ tại mặt trận Vị Xuyên và tri ân sâu sắc những Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Cùng với đó, Ban Liên lạc CCB Mặt trận Vị Xuyên và CLB Hà Giang - Một thời để nhớ tỉnh Sơn La báo cáo kết quả  phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát do Hội Cựu chiến binh tỉnh phát động, các hoạt động tri ân, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sỹ….

Các đại biểu tham dự Gặp mặt Kỷ niệm 30 Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2019)

và tri ân đồng đội.

 Nhân dịp này, CLB Hà Giang - Một thời để nhớ tỉnh Sơn La đã tặng 10 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất); CLB Mậu Thân toàn cầu tặng 20 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất); Hội Quý bà thanh lịch Sơn La tặng 15 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho thương binh, gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sơn La. CLB Hà Giang - Một thời để nhớ tỉnh Sơn La đã trao cờ luân lưu tổ chức Gặp mặt năm 2020 cho CLB Hà Giang - Một thời để nhớ tỉnh Tuyên Quang.

 

CLB Hà Giang - Một thời để nhớ tỉnh Sơn La đã trao cờ luân lưu tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm

Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam và tri ân đồng đội năm 2020

cho CLB Hà Giang - Một thời để nhớ tỉnh Tuyên Quang. 

Tối cùng ngày, CLB Hà Giang - một thời để nhớ tỉnh Sơn La đã tổ chức đêm Gala “Về miền Tây Bắc” với các tiết mục đặc sắc, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, người lính bộ đội Cụ Hồ…. Chương trình đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

 

 

Tiết mục văn nghệ tại đêm Gala “Về miền Tây Bắc” do CLB Hà Giang - một thời để nhớ tỉnh Sơn La tổ chức.

Trường Sơn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới