Bắc Yên: Hội thi nghiệp vụ công tác Đoàn và công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật trong thanh niên

Trong hai ngày (20 và 21/10), Huyện Đoàn Bắc Yên đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác Đoàn và công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật trong thanh niên năm 2019. Tham gia Hội thi có 18 đội, với 90 thí sinh là cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

Các đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi bằng hình thức sân khấu hóa giới thiệu về đội thi, những kết quả nổi bật trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị; thi kiến thức trả lời câu hỏi về nghiệp vụ công tác đoàn, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, xử lý tình huống và tiểu phẩm thể hiện sự am hiểu của các đội về kiến thức trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Hội thi được tổ chức đã tạo điều kiện cho cán bộ đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ lý luận, kỹ năng hoạt động, năng lực tham mưu, triển khai hiệu quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở các đơn vị. Đồng thời, rà soát, đánh giá thực trạng chất lượng cán bộ đoàn, phát hiện những nhân tố mới, những mô hình mới, hiệu quả để nhân rộng.​​​​​ Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các đội đoạt giải.

Thu Thảo
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới