Bắc Yên: Tổ chức Hội thi Phụ nữ với công tác xây dựng nông thôn mới

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Yên vừa tổ chức Hội thi Phụ nữ Bắc Yên với công tác xây dựng nông thôn mới năm 2017. Tham dự Hội thi có 15 đội thi với 75 thí sinh là cán bộ phụ nữ các ban ngành, đoàn thể của 15 xã trên địa bàn huyện.

 

Tiểu phẩm của Đội thi xã Song Pe.

Các đội thực hiện 3 phần thi gồm: chào hỏi với hình thức sân khấu hóa, hình ảnh minh họa giới thiệu một số thành tích nổi bật trong công tác xây dựng nông thôn mới gắn với vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch và giới thiệu các thành viên của đội; thi kiến thức theo hình thức bốc thăm, thảo luận trả lời câu hỏi, đồng thời liên hệ thực tế với cơ sở; phần thi tiểu phẩm tuyên truyền, mỗi đội xây dựng tiểu phẩm có nội dung phản ánh công tác xây dựng nông thôn mới gắn với cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Hội LHPN xã Song Pe và 2 giải nhì, 3 giải 3, 9 giải khuyến khích cho các đội thi. Ban tổ chức còn trao 3 giải nhất cho 3 đội đạt kết quả cao trong từng phần thi.

Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức về nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng và trách nhiệm của các cấp hội phụ nữ trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới; phát huy vai trò của cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trong thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Thu Thảo

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới