Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La: Khai trương máy gửi – rút tiền tự động AutoBank tại Mai Sơn

Ngày 15/1, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức Lễ khai trương máy gửi – rút tiền tự động AutoBank (CDM) tại Agribank Chi nhánh huyện Mai Sơn.

Cắt băng khai trương máy gửi – rút tiền tự động AutoBank (CDM) tại Agribank Chi nhánh huyện Mai Sơn.

Máy gửi – rút tiền tự động AutoBank (CDM) có chức năng gửi, rút tiền tự động đa chức năng thế hệ mới, hoạt động liên tục 24/24 giờ kể cả ngày nghỉ, đáp ứng nhu cầu gửi và rút tiền của khách hàng. Với máy CDM, khách hàng có thể sử dụng được hầu hết các dịch vụ thanh toán, như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, sao kê dư nợ thẻ tín dụng, đăng ký SMS banking… Hệ thống CDM hiện đại, tự động phân loại các mệnh giá tiền giúp khách hàng có thể nạp tiền đơn giản, an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, máy CDM giúp khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến với kỳ hạn gửi tiền và phương thức gia hạn linh hoạt; thông qua CDM, khách hàng có thể giao dịch chuyển khoản linh hoạt trong hệ thống Agribank và 36 ngân hàng khác nhau, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ, tết mà không cần đến thực hiện tại quầy giao dịch. Máy CDM chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50.000 đến 500.000 đồng. Hạn mức gửi tiền tối đa 200 tờ/lần (tương đương mức nhiều nhất là 100 triệu đồng/lần), tối thiểu 1 tờ/lần (tương đương mức ít nhất là 50.000 đồng/lần) và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày. Máy CDM không nhận tiền trong các trường hợp: Tiền giả, ngoại tệ; tiền bị gấp, nhăn, cong; tiền bị cột dây và còn nguyên bó; tiền lẫn vật lạ như kim loại, giấy; tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.

 

Khách hàng giao dịch tại máy gửi – rút tiền tự động AutoBank (CDM) của Agribank Chi nhánh huyện Mai Sơn.

Tính đến thời điểm này, trên toàn quốc có 81 máy CDM tại 58/179 chi nhánh của Agribank; riêng Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã đưa vào sử dụng 3 máy CDM, trong đó, thành phố Sơn La có 2 máy và huyện Mai Sơn có 1 máy, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng giao dịch gửi – rút tiền mà không phải đến quầy giao dịch.

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới