Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La: Gặp mặt đầu xuân các cơ quan truyền thông, báo chí

Ngày 12/1, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức gặp mặt đầu xuân các cơ quan truyền thông báo chí trên địa bàn tỉnh năm 2018.

Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La gặp mặt đầu xuân các cơ quan truyền thông báo chí.

Dự cuộc gặp mặt có đồng chí Mai Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.

Tại cuộc gặp mặt, lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã thông tin về hoạt động kinh doanh năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Năm 2017, hoạt động kinh doanh của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La được cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan báo chí quan tâm và ủng hộ, thường xuyên đưa các thông tin về hoạt động của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La, đặc biệt là việc tuyên truyền, triển khai và thực hiện các chính sách tín dụng nông nghiệp nông thôn và nông dân. Tổng vốn huy động đạt 6.890 tỷ đồng, tăng 381 tỷ đồng so với năm 2016, chiếm 50% thị phần của các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng trên địa bàn. Tổng dư nợ cho vay đến 31/12/2017 đạt 12.758 tỷ đồng, tăng 14,5% so với năm 2016 ; tỷ lệ cho vay nông nghiệp nông thôn chiếm 94%... Năm 2018, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La tiếp tục triển khai các chương trình cho vay nông nghiệp, nông dân và nông thôn theo Nghị định 55/CP về chính sách cho vay nông nghiệp, triển khai chương trình cho vay nông nghiệp sạch, HTX. Phát triển mạnh sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại, góp phần thúc đẩy thị trường thanh toán không dùng tiền mặt…

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã đề xuất nhiều giải pháp nâng cao công tác phối hợp để thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền về triển khai và thực hiện chính sách tín dụng nông nghiệp nông thôn và nông dân trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Mai Thu Hương đánh giá cao sự phối hợp của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La với các cơ quan truyền thông, báo chí trong tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật về vốn tín dụng đến với người dân. Đồng thời, mong muốn, trong thời gian tới, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La tiếp tục phối hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí thực hiện hiệu quả  nhiệm vụ vừa kinh doanh, vừa thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, đóng góp tích cực vào kết quả phát triển KT-XH của tỉnh.

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới