Agribank Chi nhánh Thành phố: Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng

Mới đây, trên địa bàn Thành phố có thông tin người trúng xổ số được Agribank cử nhân viên đưa xe ô tô đến tận nơi để huy động tiền gửi! Trao đổi về thông tin này, bà Nguyễn Thị Chìu, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh thành phố nói: Chúng tôi luôn coi khách hàng là đối tượng để phục vụ. Vì vậy việc làm trên, không chỉ đơn thuần là huy động vốn, mà quan trọng hơn là sự chăm sóc, bảo vệ, tạo lòng tin đối với khách hàng.

 

Phiên giao dịch tại Agribank Chi nhánh thành phố.

 

Chủ nhân của những tấm vé số đã trúng giải đặc biệt vừa qua cũng xác nhận sự việc trên là có thật và chia sẻ: Tôi biết Agribank là một trong những hệ thống ngân hàng lớn nhất cả nước với cách làm việc rất minh bạch và chuyên nghiệp. Vì vậy, khi cán bộ Agribank Chi nhánh thành phố chủ động đặt vấn đề huy động tiền gửi, tôi đã tin tưởng gửi 1,4 tỷ đồng vào Agribank ngay sau khi nhận thưởng.

Với mục đích thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, Agribank Chi nhánh thành phố đã thực hiện nâng cao chất lượng phong cách giao dịch, tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng như: Giảm thiểu tối đa quy trình tiếp cận khách hàng, khuyến mại về quà tặng, ưu đãi lãi suất, giảm phí dịch vụ thanh toán, thực hiện có hiệu quả các loại hình dịch vụ phát hành thẻ ATM, mở tài khoản tiền gửi cá nhân theo chương trình giao dịch mới với nhiều tiện ích cho khách hàng. Agribank Chi nhánh thành phố luôn tuân thủ đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước; đối với các loại phí dịch vụ đều có biểu phí rõ ràng, được niêm yết công khai tại phòng giao dịch của Chi nhánh, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, còn tư vấn cụ thể cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng thoải mái và yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm dịch vụ của Agribank khi giao dịch tại quầy. Đẩy mạnh việc phát triển các sản phẩm về thanh toán để tận dụng ưu thế của Agribank về mạng lưới và số lượng khách hàng, điển hình là nhóm dịch vụ ngân quỹ và quản lý tiền tệ đã được thực hiện an toàn, phục vụ kịp thời, đáp ứng nhu cầu khách hàng, khai thác lợi thế cạnh tranh của Agribank về hệ thống mạng lưới, nguồn nhân lực. Việc tiếp nhận phản ánh của khách hàng được Chi nhánh quan tâm qua nhiều kênh, như: Tại quầy giao dịch, thư góp ý, email, mạng xã hội... để có thể kịp thời đưa ra những cơ chế chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp nhất.

Là khách hàng gắn bó lâu năm, bà Trần Thị Đấy, tổ 1, phường Chiềng Lề (Thành phố) chia sẻ: Cán bộ Agribank Chi nhánh thành phố rất thân thiện và nhiệt tình với công việc, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ thời gian nào. Các dịch vụ của Agribank cũng rất tốt, cụ thể là có nhiều cây ATM hoạt động ổn định, ít lỗi và nhả tiền nhiều mệnh giá. Hiện nay, tôi đang sử dụng dịch vụ Internet Banking của Agribank và có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến phòng giao dịch, như: Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; truy vấn tài khoản; thanh toán hóa đơn; thanh toán thuê bao điện thoại trả sau; nạp tiền điện thoại trả trước...

Thời gian qua, Agribank Chi nhánh thành phố thực hiện tốt thỏa thuận liên ngành đã ký kết với Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ... để tăng cường cho vay qua tổ, nhóm. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận vốn vay, đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng dư nợ và giảm tải khối lượng công việc cho cán bộ tín dụng... Với cung cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, trong nhiều năm liền, khách hàng của Agribank Chi nhánh thành phố luôn tăng bình quân từ 20-30%, đặc biệt là các khách hàng lâu năm vẫn được duy trì ổn định. Hiện nay, Chi nhánh có 1.500 khách hàng tiền gửi và gần 5.000 khách hàng vay tiền, trong đó có 79 tổ vay vốn, với hơn 2.570 khách hàng ở các xã trên địa bàn.

Hoạt động của Agribank Chi nhánh thành phố thực sự đã mang đến nhiều cơ hội, giúp người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của Agribank và vay vốn phát triển kinh tế theo hướng bền vững, phục vụ đắc lực các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới