108 tác phẩm dự thi Liên hoan PT-TH tỉnh Sơn La lần thứ XXVI

Ngày 23/9, Đài PT-TH tỉnh Sơn La Khai mạc Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh Sơn La lần thứ XXVI năm 2022.

 

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Liên hoan

Liên hoan phát thanh - truyền hình định kỳ 2 năm tổ chức một lần, nhằm động viên, khuyến khích những người làm phát thanh, truyền hình trong toàn tỉnh sáng tạo tác phẩm báo chí, góp phần nâng cao chất lượng chương trình PT-TH trên sóng Đài PT-TH Sơn La, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa các huyện, thành phố. 

Liên hoan PT-TH tỉnh Sơn La lần thứ XXVI có 108 tác phẩm với 10 thể loại, trong đó 4 thể loại truyền hình, 4 thể loại phát thanh. Đây cũng là đầu tiên của Liên hoan có 2 thể loại mới về sản phẩm nội dung số. Những tác phẩm tham gia dự thi năm nay đều được lựa chọn kỹ càng, có chất lượng cao, đề tài hay, đặt biệt nhiều tác phẩm có sự sáng tạo, đổi mới về phương pháp khai thác chủ đề, thể hiện mới mẻ, có tác động xã hội sâu sắc.

Đến thời điểm này, Ban giám khảo Liên hoan đã tiến hành chấm các tác phẩm dự thi theo quy chế, đảm bảo công tâm, khách quan. Các tác phẩm xứng đáng sẽ được công bố trao giải trong chương trình Kỷ niệm gặp mặt 45 năm ngày thành lập Đài PT-TH tỉnh Sơn La diễn ra vào sáng ngày 24/9/2022.

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới